วิเคราะห์สินค้าที่ที่ต้องการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ ของแบรนด์ cocostar
1.Hair Gel
ที่มาภาพที่ 5 : วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558 |
รูปทรงของขวดง่ายต่อการพกพา เล็ก
ใส่กระเป๋าเครื่องสำอางค์ได้
ที่มาภาพที่ 6 : วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558 |
ฝาเป็นแบบ กดปั๊ม การไหลออกของ ของเหลว ปริมาณน้อย
ใช้งานสะดวก แค่กดลง
ที่มาภาพที่ 7 : วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558 |
มี 2 กลิ่น
Bos Butterfly / Cosmo
ที่มาภาพที่ 8 : วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558 |
มีฝาปิดครอบอีกที กันการหยดเลอะ
2.Shampoo/Conditioner
ที่มาภาพที่ 9 : วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง ฉลาก สินค้า
ที่มาภาพที่ 10 : วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง ฉลาก สินค้า
ที่มาภาพที่ 11: วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง ฉลาก สินค้า
ที่มาภาพที่ 12: วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง ฉลาก สินค้า
|
- รูปทรงของขวดหยิบจับพอดีมือ ง่ายต่อการใช้งาน
- ฝาเป็นแบบเปิดบน ใช้งานสะดวก
- ความหนาของขวด อาจจะทำให้บีบยากเมื่อใช้ใกล้จะหมด
- สติ๊กเกอร์ฉลากเป็นแบบใส ทำให้มองเห็นเนื้อใน
- มีข้อความบ่งชี้เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ ของชาวต่างชาติ
- มีสติ๊กเกอร์แปะด้านหลังเป็นถาษาไทย
โดยรวมแล้วดูเป็นสินค้าที่มีวางจำหน่ายตามตลาดทั่วไป ด้วยรูปทรงและตัวฉลากสินค้าทำให้ดูเป็นแบรนด์สากล เหมือนของนำเข้า
ที่มาภาพที่ 14: วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง
|
ที่มาภาพที่ 14: วนัสนันท์ ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น