ส.2 สร้างสรรค์ตามสมมติฐาน (Resume)


วิเคราะห์สินค้าที่ที่ต้องการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ ของแบรนด์ cocostar


1.Hair Gel


       
ที่มาภาพที่ 5 : วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558

รูปทรงของขวดง่ายต่อการพกพา เล็ก
ใส่กระเป๋าเครื่องสำอางค์ได้



ที่มาภาพที่ 6 : วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558
  ฝาเป็นแบบ กดปั๊ม การไหลออกของ ของเหลว ปริมาณน้อย
ใช้งานสะดวก แค่กดลง
                                   


 
ที่มาภาพที่ 7 : วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558
มี 2 กลิ่น
Bos Butterfly / Cosmo


   
ที่มาภาพที่ 8 : วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558

                   
มีฝาปิดครอบอีกที กันการหยดเลอะ




2.Shampoo/Conditioner



ที่มาภาพที่ 9 : วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง ฉลาก สินค้า




ที่มาภาพที่ 10 : วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง ฉลาก สินค้า



ที่มาภาพที่ 11: วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง ฉลาก สินค้า




สร้างสมมติฐาน


ที่มาภาพที่ 12: วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง ฉลาก สินค้า




  • รูปทรงของขวดหยิบจับพอดีมือ ง่ายต่อการใช้งาน
  • ฝาเป็นแบบเปิดบน ใช้งานสะดวก
  • ความหนาของขวด อาจจะทำให้บีบยากเมื่อใช้ใกล้จะหมด
  • สติ๊กเกอร์ฉลากเป็นแบบใส ทำให้มองเห็นเนื้อใน
  • มีข้อความบ่งชี้เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ ของชาวต่างชาติ
  • มีสติ๊กเกอร์แปะด้านหลังเป็นถาษาไทย


         โดยรวมแล้วดูเป็นสินค้าที่มีวางจำหน่ายตามตลาดทั่วไป ด้วยรูปทรงและตัวฉลากสินค้าทำให้ดูเป็นแบรนด์สากล เหมือนของนำเข้า


ที่มาภาพที่ 14: วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง 

ที่มาภาพที่ 14: วนัสนันท์  ผุดผ่อง, 2558
ภาพถ่ายแสดงรูปทรง 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น